Tổng Tài Hạ Tình Phụ


Tổng Tài hạ tình phụ
Tác Giả: Dương Ngoan
edit: Gà™
———————————————

Giới thiệu:
Cuốn 1 :
Tám tuổi, hắn đoạt của nàng nụ hôn đầu tiên
Mười bảy tuổi, hắn đoạt của nàng lần đầu tiên
Hắn là ca ca trên danh nghĩa của nàng, gia đình nàng tối xem thường nữ nhân
Mẫu thân hắn cắt cổ tay tự sát có liên quan tới mẫu thân nàng
Hắn mang tràn ngập cừu hận đều phát tiết trên người nàng, làm cho nàng lưu lạc vì hắn tình phụ
Trước kia, nàng là siêu mẫu Tinh Lệ, tân sủng của thế giới mới
Sau này, nàng vạn kiếp bất phục, xem hắn là đối tượng báo thù
Hắn phong lưu phóng khoáng, anh tuấn nhiều tiền, tổng tài Phí Thị,  trong giới tài chính hô phong, hoán vũ
Hắn có một phụ thân, một vị hôn thê môn đăng hộ đối, hắn còn có một muội muội tình phụ
Nàng là tư sinh nữ, không phải phụ thân sinh nữ
Hắn đoạt hết của nàng hết thảy, xâm nhập của nàng nhân sinh, nữ nhân này, hắn muốn cả đời tồn tại trong địa ngục
Hắn muốn nàng yêu thương hắn, đợi cho hắn chơi chán, liền hung hăng một cước đá bay
Yêu thương hắn, là cỡ nào dễ dàng ?
Biết rõ mình như thiêu thân lao đầu vào lửa, biết rõ tiền phương là địa ngục, nàng vẫn quyết yêu thương hắn
Đắm mình trở thành tình phụ của hắn, không phải vô lực bỏ chạy, mà là muốn cảm hóa hắn
Nhưng nàng chờ đến hôn lễ hắn…
Tâm— Tê tâm liệt phế
Cuốn 2 :
Trước hôn lễ hắn cử hành một ngày, nàng phát hiện mình có bầu
Ở hôn lễ cử hành một ngày này, nàng là phù dâu, vẫn không thể thừa nhận trong bụng đứa nhỏ có phụ thân kết hôn là chuyện thật
Nàng nằm lạnh lẽo ở trên bàn giải phẫu…..
Vì vứt bỏ giọt máu mủ của mình, nàng lại một lần nữa tỉnh lại
Vì quên đau lòng, nàng gả cho Cố Nguyên Đào, gả cho nam nhân luôn đứng bên người chính mình…

———————————————–

P/s: ai hứng thú với truyện này nào ??? cm đi =))

14 responses to “Tổng Tài Hạ Tình Phụ

  1. tem tiếp !
    nàng để kiểu chữ khác đi ta không thích để kiểu chữ hoa
    thanks !
    dù sao cũng tùy nàng

  2. ngược hả nàng kết thúc HE ko?
    nếu ko HE thì ta ko bảo đảm sẽ đọc đâu
    P/S:bộ truyện mới là do người đc thưởng yêu cầu đúng ko?
    nếu ko thì cũng cho ta góp ý vs
    *xí xớn * *chụt*

  3. Thx ban nhiu le’n

  4. Truyen ni` co’ ve~ dau kho wa’ minh` cung~ hok thik nu chinh’ co’ nhiu` nam chinh’ cho nen minh` ko co’ y’ kien’, neu duoc thi` Ga` co’ the~ chon bo nao` cua~ form truyen nhu cua~ Tam Lam hay Ho Ly hay hok? Minh` thik nhung~ form truyen nhu vay, co’ HE, co’ H (keke), 1 nu chinh’, 1 nam chinh’ (co’ chut’ nguoc) nhung ve` sau hiu~ nhau se~ la` HE 🙂 Nhung day chi~ la` y kien’ cua~ minh` neu’ Ga` lam` bo nao` minh` cung~ ung~ ho het’, co’ len nha !

  5. mình vẫn thích nữ nhân có lý trí hơn
    yêu mù quáng như vậy…. lại còn lấy ng mình ko yêu =.=
    ko hiểu nổi 😀
    *thật ra mình quen mình mẫu sống như vậy* *chán lắm*

  6. bo nay ket thuc co hau khong ga>.<

  7. Ta thêm bạn bên ník ôla của nàng ms b’ nàng mở blog bên này qua ủng hộ :”>
    vote cho nàng 1 phiếu 😡

  8. Ủng hộ nàng. Thanks nàng nhiều

  9. wa cậu cũng eidt bộ này a ^^
    tớ cũng đang edit bộ này nè 😛
    bộ này tớ đọc hết òi
    lúc đầu ngược đến chết lun
    lúc cuối thì trái tim bay ỳ sèo a 😛

    • tớ chỉ giới thiệu thôi nà 😡 Tớ làm bộ # rồi. kaka, cho tớ qua đọc ké với nha >:D<

      • heolunquay

        ^^ xin mời a
        cứ tưởng cậu làm bộ này, có gì xin chỉ giáo =))
        mà này, tớ edit dở lắm nhá, đừng có chửi tớ a 😛
        quên, blog ola của cậu tớ vào mún mòn dzép lun đấy, 😀 nhưng hem có cm >:)

  10. cobevuaxauvuagau

    đọc nội dung có vẻ hay đó bạn, cố gắng lên nha!

Trả lời

