Thấy pass thì zô đây =))


Chào các bạn !~
Chắc các bạn rất thắc mắc sao mình để pass nhiều, bức xúc, muốn đọc mà không đọc được, có người còn nói ” để lừa tình à !” .
Xin thưa…
Một ngày hiệu quả làm việc của mình chắc các bạn cũng biết, cao hứng thì 5,6c là bình thường. Mình thiết nghĩ rằng vào những ngày không edit được sẽ làm các bạn trông ngóng, ném bom ….. k đỡ được. Do đó, cho nên mình một ngày làm nhiều hơn 3c thì sẽ để pass
Các bạn thông cảm, pass sẽ được mở vào ngày hôm sau, mỗi ngày đảm bảo có 3c truyện cho các bạn đọc. Tớ xin hứa! Vì vậy đừng thắc mắc nữa nhé
p/s: cm nhiều tớ sẽ thưởng cho các bạn 1 bộ truyện new .
Thân ái!
Kí tên, đóng dấu : Gà™

4 responses to “Thấy pass thì zô đây =))

  1. tem

  2. tiếp đi

  3. Thik!!! Tkz ga` luoi`! 😉

  4. >_< nàng nói thế mọi người ám sát ta thì sao
    ta xl rùi mà, giận dai thiệt 😛

Trả lời

